Kompletuhin Ang Pahayag Sa Talahanayan Upang Mabuo Ang Paglalahat Mo Ng Inyong Natutunan Ang Aking N

kompletuhin ang pahayag sa talahanayan upang mabuo ang paglalahat mo ng inyong natutunan ang aking natutuhan sa aralin ay_________________________________________________________________________________________________________________________________ mahalaga ang aking natutuhan tungkol sa _______________________sapagkat________________________________________________________________________________ 15 points po dapat po tama ang sagot

Answer:

Hi! Tungkol saan po ba ang aralin niyo pake-comment nalng plss promise tutulungan kita.

ang aking natutunan sa aralin ay (isulat mo ang gamit ng aralin mo.Halimbawa; ang po at opo ay ginagamit kung tayo ay nakikipag-usap sa mga mas nakatatanda) mahalagang ang aking natutuhan tungkol sa (isulat mo ang pamagat ng iyong aralin, Halimbawa; Gamit ng Po at Opo) sapagkat(isulat mo rito ang dahilan kung bakit mahalagang matutunan mo ang araling ito, Halimbawa; mahalagang matutunan ko ang gamit ng po at opo upang magamit ko ito habang ako ay lumalaki at masanay akong magalang at mabuting bata.)

Explanation:

Yun lang. Hope it helps. Parainliest ako plsss


Comments